Menu

Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Mua điện thoại ở đâu

Điện thoại đang trở thành một “vật bất lý thân” đối với người dân Việt Nam. Với một thị trường điện thoại sôi động với đủ loại nhãn hiệu, giá cả, nhãn mác… Vì thế câu hỏi mà người tiêu dùng luôn đặt ra mỗi khi muốn mua là mua điện thoại ở đâu thì tốt nhất, phù hợp với mình nhất giữa vô vàn các cửa hàng phân phối điện thoại, đại lý chính hãng ủy quyền của các hãng điện thoại.. Nếu bạn cũng đang băn khoăn với việc mua cho mình một chú dể yêu thì tôi xin hướng dẫn bạn một vài kinh nghiệm khi đi đến những cửa hàng, siêu thị nào.

dien thoai mua o dau

Cẩn thận với những chiêu lừa hàng chính hãng
Hiện nay có khá nhiều đối tượng lừa đảo việc điện thoại chính hãng với giá rẻ. Thực tế thì không phải như vậy, có những chiếc điện thoại mua từ Trung Quốc, Đài Loan và được bán giá ngang bằng với điện thoại chính hãng. Vì thế khi chuẩn bị mua điện thoại, bạn nên chú ý đến nhãn hiệu mình sẽ mua, với loại điện thoại sản xuất cho thị trường nào, để ý những thông tin trên vỏ máy, vỏ hộp sử dụng ngôn ngữ chính cho thị trường đó.
Xem thêm:that lung nam hermes | giay luoi nam hang hieu | dây nịt nam tại http://thoitrang79.com/

Kiểm tra kĩ các thông số
Cho dù bạn dế yêu cho mình ở bất cứ đâu thì bạn nên để ý những đặc điểm về ngoại hình cơ bản của điện thoại như vỏ có mới không, có ọp ẹp như kiểu hàng dựng không, thiết kế camera có trông giả không…ngoài ra còn phải check các thông tin như check cấu hình máy, main, tem…Bạn nên chủ động yêu cầu người bán cho xem những thông tin trên về máy và nên biết mua điện thoại ở đâu. Đặc biệt đối với những chiếc điện thoại giá cao thì nên lựa chọn những cửa hàng chính hãng và đảm bảo uy tín để mua.

 Nên đến cửa hàng chính hãng để mua
Cũng như mua laptop giá rẻ và mua máy tính bảng. Mỗi một nhãn hàng thường có khá nhiều các đại lý ủy quyền từ các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội cho đến những địa phương. Bạn có thể tham khảo địa chỉ các cửa hàng trên chính trang chủ của hãng trước khi quyết định sẽ mua điện thoại ở đâu, ngoài ra bạn có thể đến các hệ thống siêu thị điện máy, điện thoại uy tín vì ở đâu bạn có thể được hỗ trợ cài đặt các phần mềm điện thoại miễn phí, có nhiều chương trình ưu đãi mua hàng..

 Quan tâm đến chế độ bảo hàng
Dù chiếc điện thoại của bạn có giá trị như thế nào đi nữa thì khi quyết định mua dế yêu ở đâu bạn nên quan tâm đến chế độ bảo hành, chính sách chăm sóc và cả chế độ đổi trả điện thoại trong thời gian bảo hành.

Với những kinh nghiệm tưởng chừng như nhỏ bé này nhưng không phải người tiêu dùng nào cũng biết. Khi bỏ túi được những mẹo nhỏ này sẽ giúp cho bạn có thể thoải mái mua điện thoại ở đâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét