Menu

Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

Lời khuyên cho hình thức trả góp laptop dành cho sinh viên

tra gop laptop

Laptop hiện đang là công cụ không thể thiếu đối với sinh viên. Nhưng giá của thiết bị đó còn quá cao đối với nhiều bạn trẻ. Bạn là sinh viên? Với ngân sách hạn hẹp? Đừng lo, hình thức trả góp laptop đã và đang được ưa chuộng hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn một số thông tin về cách thức mua này.

Hình thức trả góp là gì?
Mua trả góp laptop dành cho sinh viên được hiểu một cách đơn giản là trả trước một phần tiền mua sản phẩm, phần còn lại sẽ trả dần hàng tháng theo thỏa thuận với người bán cho đến khi số tiền được trả hết.
Các siêu thị điện máy như Nguyễn Kim, Chợ Lớn đến các thương hiệu điện tử lớn như Thế Giới Di Động, Viễn Thông A,.. đều triển khai hình thức mua hàng trả góp laptop để tạo điều kiện thuận lợi hơn với các đối tượng khách hàng có ngân sách hạn hẹp, đặc biệt là sinh viên.
Xem thêm:that lung nam hermes | giay luoi nam hang hieu | dây nịt nam tại http://thoitrang79.com/

Điều kiện để tham gia:
-Công dân Việt Nam
-Độ tuổi từ 20-55 tuổi và có thể chứng minh được nguồn thu nhập rõ ràng. ( Đối với các bạn sinh viên, ở một số chỗ cần bản sao hộ khẩu hoặc người bảo lãnh)
-CMND và bằng lái xe/ hộ khẩu bản sao không cần công chứng hoặc hóa đơn tiền điện( nước, điện thoại của tháng gần nhất)
-Ưu tiên cho các khách hàng có thẻ tín dụng tại các ngân hàng( tùy thuộc vào sự liên kết của đại lý phân phối và ngân hàng )

Mức hỗ trợ thanh toán:
Mỗi một hãng và đại lý có mức hỗ trợ thanh toán khác nhau nhưng đa phần đều nằm ở khoản có mức hỗ trợ sau:
- Trả trước: từ 30% -70% giá trị laptop trên hóa đơn V.A.T
- Thời hạn trả góp: 6, 9 hoặc 12 tháng.

Bạn có thể tùy vào điều kiện và hoàn cảnh của mình để chọn mức thanh toán và thời gian trả góp đối với từng đại lý và hãng.

Một số lưu ý dành cho sinh viên có ý định mua trả góp laptop

Có một số hãng/ đại lý nâng mức giá laptop lên đến 10-20% rồi chuyển sang sản phẩm sang phần có thể cho phép trả góp hoặc áp dụng hình thức lãi suất 0% khu mua trả góp để kích cầu tiêu dùng. Để có thể dễ dàng hơn với hình thức này, lời khuyên cho các bạn sinh viên khi mua laptop trả góp là nên mua ở những đại lý, hãng uy tín và trước khi mua trả góp phải tính toán thật kỹ số tiền chênh lệch, lãi suất trả góp. Khi làm hợp đồng phải ghi rõ mức lãi suất, cơ sở tính, không nên kí hợp đồng khi chưa hiểu thật rõ. Nên tìm hiểu, so sánh giá tiền laptop ở các cửa hàng khác, cũng như mức lãi suất mà cửa hàng áp dụng với laptop của hãng khác.

Chúc bạn là người tiêu dùng thông minh và thuận lợi hơn với hình thức mua trả góp laptop để phục vụ cho nhu cầu học tập, làm việc của mình và đặc biết là mua được một chiếc  laptop giá sinh viên ưng ý.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét