Menu

Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Laptop Asus với dòng máy phân khúc bình dân

Hiện nay có khá nhiều nhà sản xuất laptop chú trọng vào phân khúc giá rẻ dành cho người dùng phổ thông. Tiêu biểu là một số hãng như Laptop HP, Máy tính Dell.., đây là những hãng luôn đi đầu về máy tính xách tay giá rẻ với phân khúc bình dân. Laptop Asus với dòng X cùng phong cách thiết kế, cấu hình đa dạng đã chiếm được cảm tình của người dùng ở phân khúc này.

Hướng về người dùng

laptop asus
Ra đời dòng X- Series nhắm vào người dùng phổ thông, laptop Asus ở dòng tuy không có sự đầy mạnh bất cứ lĩnh vực nào nhưng là sự trung hòa toàn diện phục vụ nhu cầu học tập, giải trí thông thường của người dùng.

Đa dạng về kiểu dáng
Một điểm nổt bậc nhất của dòng Asus X là sự đa dạng về kiểu dáng thiết kế cũng như mẫu mã để đem đến cho người sử dụng nhiều lựa chọn nhất, nếu chọn lựa laptop ở dòng này bạn có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với tính cách cùng sở thích của mình. Bởi nhu cầu cao nhất của con người chính là được khẳng định mình. Cũng bởi nắm bắt được thị hiếu này thì laptop Asus đầu tư rất nhiều công sức vào mảng thiết kế kiểu dáng laptop dòng X này nên số lượng kiểu dáng máy vươn lên vược trội hơn tất cả các dòng máy khác .
Xem thêm:that lung nam hermes | giay luoi nam hang hieu | dây nịt nam tại http://thoitrang79.com/

Hỗ trợ công nghệ
Ở phân khúc giá rẻ thì thường các hãng khác sẽ giảm giá thành đồng thời giảm luôn công nghệ nhưng riêng với sản phẩm laptop của Asus điều này không ảnh hưởng gì đến những công nghệ mang đến cho dòng laptop X. Được tích hợp công nghệ âm thanh SonicMaster - một công nghệ âm thanh cao cấp mang đến một chất lượng âm thanh tuyệt vời nhất cùng với màn hình LCD với điểm ảnh ngang cho chất lượng hình ảnh chân thực và sống động nhất có thể.Laptop Asus thực sự đã làm hài lòng người dùng.

Nâng cao phần cứng máy
Một điều đặc biệt ở máy tinh xach tay Asus là ở cả dòng A và dòng X  đều bố trí cổng kết nối theo cách cổ điển, các cổng kết nối trải đếu hai bên máy và thường rất đầy đủ như các cổng USB 2.0, 3.0, cổng HDMI hay cổng VGA. Độ trễ của chuột trong laptop Asus chú trọng khá kĩ. Mục đích cuối cùng là làm sao mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất.

Bạn là một người dùng phổ thông như học sinh sinh viên và người dùng văn phòng?
Bạn có cá tính mạnh và mong muốn được sở hữu sản phẩm mang phong cách của riêng mình mà giá cả lại vừa phải với túi tiền đặc biệt là laptop giá sinh viên.
Với những yêu cầu trên thì Laptop Asus là một lựa chọn khá tốt cho bạn bởi nó là chiếc máy tính xách tay phù hợp nhất với người dùng về tất cả các mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét