Menu

Thứ Bảy, 28 tháng 6, 2014

Máy tính bảng giá rẻ cho sinh viên

Máy tính bảng giá rẻ cho sinh viên hiện đang “ đổ bộ” rầm rộ vào thị trường máy tính bảng phân khúc bình dân mà đối tượng tiêu dùng chính là các bạn sinh viên- bộ phận lớn sử dụng tablet như một công cụ phục vụ việc học tập và giải trí. Cùng bài viết dưới đây điểm một số ưu điểm của máy tính bảng  .

Đa dạng mẫu mã 


Khoảng hai năm trở lại đây máy tính bảng không còn là vật dụng công nghệ xa xỉ với nhiều người dùng tại Việt Nam. Ngoài các model cao cấp giá trên 10 triệu đồng như iPad, Galaxy Note 10.1, Asus Transformer Pad của các đại gia Samsung, Apple, Google,…thì các nhà sản xuất Acer, HP, Lenovo.. cũng tấn công mạnh đến phân khúc bình dân,đặc biệt là các loại máy tính bảng giá rẻ. Điều này là một thuận lợi khá lớn dành cho người tiêu dùng sinh viên bởi sẽ có rất nhiều sự lựa chọn. 


Kích thước vừa phải 
Đa số máy tính bảng giá rẻ tốt có kích cỡ 7-inch hoặc nhỏ hơn.Với một máy tính bảng 7-inch thì các bạn sinh viên có thể dùng với mục đích đọc sách, lướt net, gửi email. Máy tính bảng giá rẻ sinh viên cũng nhỏ và nhẹ hơn loại 10 inch, thích hợp để cầm lâu trên tay, mang đi theo người, thậm chí bỏ vào túi áo khoác. 

may tinh bang gia re cho sinh vien

Chi phí không lớn nhưng vẫn đầy đủ chức năng 


Máy tính bảng giá rẻ thường nhắm đến người dùng như sinh viên, nhân viên văn phòng hoặc trong gia đình nên với chi phí không lớn nhưng vẫn đầy đủ tính năng, có thể chọn có hoặc không có kết nối 3G cho phù hợp với nhu cầu đã khiến số lượng khách hàng tìm hiểu về các sản phẩm phân khúc này tăng cao. 



may tinh bang gia mem cho sinh vien

 Hệ điều hành tùy biến 

may tinh bang gia re mem


Các máy tính bảng tầm giá rẻ , cũng như laptop giá rẻ đang bán tại Việt Nam đều chạy hệ điều hành Android với phiên bản khoảng 4.x khá mới cùng độ phân giải HD. Người dùng cũng có thể chọn sản phẩm màn hình lớn hơn khoảng 10 inch và các loại máy tính bảng cấu hình khủng giá rẻ trong cùng phân khúc nhưng độ mượt mà khi sử dụng kém hơn. Hệ điều hành Android luôn được cập nhật thường xuyên và có khả năng tùy biến cao, thích hợp với người các bạn trẻ muốn thay đổi cách nhìn và cảm nhận của giao diện máy tính bảng sinh viên





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét