Menu

Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Những mẫu laptop giới trẻ yêu thích hiện nay

Thiết kế sang trọng, tinh tế cùng cấu hình mạnh mẽ là những yếu tố hội tụ trên một chiếc laptop giá sinh viên  tuyệt vời mà giới trẻ khao khát và yêu thích hiện nay. 

Macbook Pro
Sản phẩm có thiết kế vuông vức, gọn gàng và gây ấn tượng người dùng cảm giác sang trọng với chất liệu hợp kim nguyên khối bao phủ bên ngoài máy. Màn hình 13.3 inch siêu gọn nhẹ cùng độ phân giải siêu cao Retina 2560x1600 pixel rõ rệt đến từng điểm ảnh, công nghệ IPS giúp màn hình hiển thị đa dang với góc nhìn rộng không hạn chế. Là một sản phẩm của Apple, máy sử dụng hệ điều hành Mac X cho giao diện đẹp mắt, có khả năng download miễn phí cùng đồng bộ với Iphone, Ipad giúp người dùng chia sẻ dữ liệu dễ dàng hơn. Đây là chiếc laptop chỉ có thể dùng hai từ “ tuyệt vời” để miêu tả về nó.

mac os

Macbook Air
Hiệu suất mạnh mẽ cùng tuổi thọ pin lâu dài lại là điểm thu hút giới trẻ của Macbook Air. Chỉ với 17mm cùng trọng lượng 1,35 kg, Macbook Air xứng đáng đứng đầu danh sách laptop có độ nhẹ và mỏng nhất trên thị trường hiện nay. Chip Intel Core i5 Haswell với tốc độ 1,3 GHz và ép xung tối đa lên 2,6 GHz cùng với dung lượng RAM 4GB kết hợp với hệ điều hành Mac do Apple phát triển giúp tốc độ làm việc của máy trơn tru với bất kì phần mềm đồ họa nặng như Photoshop, Adobe Audition..Do áp dụng công nghệ mới với pin Lipolymer đã giúp cho thời gian hoạt động của máy lên đến 10 giờ.

Dell XPS 15
Dell XPS 15 cũng là máy laptop được các bạn trẻ ưa thích hiện nay do thiết kế nhôm nguyên khối ở phần trên khá giống chiếc Macbook Pro nhưng mang lại cảm giác mạnh mẽ và vừa tay hơn. Phần thân máy được làm bằng cao su mềm và carbon fiber giúp ích cho việc di chuyển. Màn hình cảm ứng QHD+ (3200x1800) với độ phân giải 3200x1800, mật độ điểm ảnh lên đến 235 ppi cho màu sắc đẹp, mịn và font chữ cực kì đẹp kết hợp với hệ điều hành Mac OS X mới nhất của Apple, tốc độ duyệt web chỉ với 3,3 giây. Dell XPS giúp người dùng hoạt động mạnh mẽ với Core i7 – 4702HQ (6MB cache, up to 3.2 GHz) thế hệ thứ 4 Haswell và card đồ họa rời NVIDIA Gefore GT 750M 2GB GDDR5.

Xem thêm:that lung nam hermes | giay luoi nam hang hieu | dây nịt nam tại http://thoitrang79.com/
Chính việc kết hợp giữa những chiếc laptop thiết kế tinh tế với Mac OS X- hệ điều hành bảo đảm mọi công việc đều được xử lý nuột nà và đạt hiệu suất ở mức cao nhất giúp cho người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời đến từng phút giây.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét