Menu

Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Ưu điểm của hệ điều hành window phone

Giao diện phẳng, hiện đại và độ bảo mật cao chính là những tính năng ưu việt màWPmang đến cho người dùng. Bài viết xin điểm lại các ưu điểm của hệ điều hành window phone so với hệ điều hành Android.

Khả năng bảo mật cao
Là một hệ điều hành mở và miễn phí, Android đã được nhiều hãng điện thoại lựa chọn cho thiết bị của mình nhưng chính điều này đã gây ra nhiều loại mã độc trên thiết bị di động. Hiện tại, window phone được xem là “miễn nhiễm” với mã độc, nên khi sử dụng hệ điều hành này người dùng có thể yên tâm về các vấn đề bảo mật.

window phone
Kho ứng dụng chất lượng
Dựa trên nền tảng mã nguồn mở, CH Play của Android chứa một lượng lớn ứng dụng phong phú và đa dạng mang lại sự lựa chọn dễ dàng cho người dùng. Tuy nhiên chính việc phân mảnh hệ điều hành đã vô tình khiến cho các ứng dụng của Android trở lộn xộn và khó kiểm soát được nguồn. Trong khi đó, được kiểm tra nghiêm ngặt từ Microsoft nên các ứng dụng trên hệ điều hành window phone khá chất lượng, “sạch” với giao diện thân thiện và dễ sử dụng.
Xem thêm:that lung nam hermes | giay luoi nam hang hieu | dây nịt nam tại http://thoitrang79.com/

Hệ điều hành WP luôn được cập nhật thường xuyên
Là đứa con cưng của Microsoft,window phone luôn được chú trọng đến các bản cập nhật để có thể vá lỗi, cải thiện hiệu suất của hệ thống của người một cách liên tục và thường xuyên. Chính điều này đã tạo nên một cộng đồng người dùng window phone lớn luôn trong trạng thái “trông chờ” và “hóng” bản cập nhật mới.

he dieu hanh window phone
Giao diện Live Tile linh hoạt
Điểm đặc biệt của hệ điều hành window phone chính là các icon có thể tùy biến kích thước và tự động cập nhật những thay đổi như các ứng dụng lịch, thông báo từ các mạng xã hội như facebook, twitter, mail… Người dùng có thể thay đổi giao diện theo đúng gu thẩm mỹ và “style” của riêng mình trên WP.

 Quản lý file dễ dàng
Các file trong bộ nhớ của window phone được sắp xếp khá gọn gàng và logic, người dùng có thể quản lý các file trong máy hoặc thẻ nhớ của mình thông qua cáp USB mà không cần dùng phần mềm hỗ trợ. Thao tác lại vô cùng đơn giản và dễ dàng sử dụng.

Với cách thiết kế thông minh giúp người dùng sử dụng điện thoại có thể cập nhật thông tin một cách nhanh chóng và không bị quá phụ thuộc vào các ứng dụng, hệ điều hành window phone chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn và là sự lựa chọn tốt cho các bạn cần một chiếc điện thoại giá rẻ.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét