Menu

Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Top “cầu thủ” smart phone đồng hành của sao Việt mùa world cup

Tháng 6 – tháng của thị trường smart phone đầy sôi động với hàng loạt các mẫu điện thoại của các ông lớn được đến tay người tiêu dùng như : HTC, Nokia, Iphone, Samsung…và cũng là tháng của World Cup 2014. Để hưởng ứng không khí tưng bừng của sự kiện bốn năm mới có một lần, bài viết dưới đây xin điểm mặt các “ cầu thủ” smartphone đồng hành cùng các sao Việt trong mùa world cup năm nay.

1/ RACER Air


dien thoai dong hanh cung sao Viet
Với thiết kế sang trọng theo phong cách Ý, KPhone RACER AIR sử dụng màn hình 5 inch độ phân giải HD, vi xử lý 4 nhân 1,3 GHz , RAM 1 GB, GPU Mali-400MP2 cho khả năng xử lý nhanh nhạy. “Cầu thủ” RACER Air trở thành điện thoại ưa thích của nam ca sĩ Tuấn Hưng . Với tính năng phục vụ các tiện ích đơn giản của sao như là chụp hình tự sướng, up ảnh lên Facebook nhanh chóng, duyệt mail, chơi game 3D…Tuấn Hưng còn cho biết thêm việc sử dụng điện thoại để lưu giữ lại những khoảnh khắc chân thật nhất trong mùa World Cup 2014 này.Việc sử dụng điện thoại thương hiệu Việt của sao Việt đã góp phần phát triển cho thị trường smatphone Việt.

2/ Lumia 1020
Nhận được lời khẳng định chắc chắn từ hãng sản xuất Nokia, Lumia 1020 sẽ là chiếc điện thoại chụp ảnh tự sướng tốt nhất dành cho sao, camera độ phân giải lên đến 41 megapixe ống kính Carl Zeiss danh tiếng cùng cảm biến kích thước 1/1.5 inch, lớn hơn cả chiếc máy PowerShot S120 cao cấp của Canon. Chính điểm mạnh này đã giúp cho Xperia C3 dễ dàng hơn trong việc “đầu quân” cho các sao nữ như Ngọc Trinh, Bảo Anh, Tâm Tít…
Xem thêm:that lung nam hermes | giay luoi nam hang hieu | dây nịt nam tại http://thoitrang79.com/

3/ HTC Max
“Cầu thủ” HTC Max cũng đã góp mặt trong đội hình chính với thiết kế nguyên khối độc đáo, viền cong uyển chuyển tạo nên nét sang trọng và quý phái được trang bị công nghệ siêu điểm ảnh Ultrapixel. Camera bắt sáng tốt, cho khả năng chụp tối ấn tượng. Ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, hình ảnh vẫn thể hiện khá chi tiết mà không bị nhiễu hạt. Minh Tiệp đã sử dụng chiếc HTC Max của mình để lưu trữ lại khoảnh khắc quây quầy bên chiếc hữu của mình trong trận Đức- Brazil ngày 9 tháng 7 vừa qua.Đây cũng là chiếc điện thoại được các sao ưa dùng nhiều nhất trong tháng 4 năm 2014.

4/ Iphone 5s
Luôn luôn có mặt ở mọi thời điểm, những chiếc iPhone mạnh luôn được giới nhận định đánh giá là một trong những smartphone cho chất lượng ảnh chụp đẹp và ổn định nhất. Với camera iSight cùng cảm biến 8 megapixel cho kích cỡ lớn hơn 15% so với thế hệ cũ. Không lạ gì khi Iphone 5s là chiếc điện thoại đồng hành cùng sao Việt trong mùa World Cup 2014 năm nay. Các sao đã và đang sử dụng điện thoại “quả táo” này là Thu Minh, Thanh Hằng, Lam Trường..

Chụp ảnh tốt, tốc độ xử lý ảnh nhanh cùng khả năng chơi game mượt mà vẫn là những yếu tố chính mà các sao tìm kiếm ở một chiếc điện thoại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét