Menu

Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

Mua máy tính bảng xách tay giá rẻ và sai lầm

Việc mua máy tính bảng bảng xách tay giá rẻ luôn được xem là giải pháp cho người tiêu dùng muốn sở hữu sản phẩm chất lượng nhưng với “hầu bao” ít ỏi. Với việc không trang bị cho mình kiến thức công nghệ sẽ dễ khiến cho người dùng vô tình ẵm phải đồ giả, đồ kém chất lượng nhưng lại được rao bán với giá mới. Dưới đây là một số sai lầm người dùng thường gặp phải khi mua máy tính bảng xách tay giá rẻ.

 mua may tinh bang xach tay gia re


Không tìm hiểu kĩ thông tin về phần cứng sản phẩm

Với việc không mấy hiểu biết về thông tin phần cứng của một chiếc máy tính bảng, người tiêu dùng dễ dàng bị choáng với vô số thông tin về sản phẩm, dẫn đến việc bị mua hàng tồn kho. Để tránh được điều này, người tiêu dùng nên tìm hiểu các thông tin về hệ điều hành, ram, chip… thường được sử dụng cho một chiếc máy tính bảng thông thường qua nhiều phương tiện như gửi email hỏi đáp cho các nhà tư vấn công nghệ trên các diễn đàn công nghệ, tự tìm hiểu kiến thức qua internet…Trên các blog của dân chia sẻ kinh nghiệm của dân chuyên mua máy tính bảng xách tay giá rẻ.

may tinh bang xach tay


Coi nhẹ vấn đề kích thước, thiết kế
Thiết kế cũng là một điểm riêng biệt để nhận biết các sản phẩm máy tính bảng khác nhau của các thương hiệu lớn. Nếu người dùng không biết rõ thì có thể rơi vào bẫy của các sản phẩm nhái, kém chất lượng. Kích thước của tablet cũng là một phần quan trọng để người dùng có thể dễ dàng sử dụng. Tùy từng vào mục đích sử dụng của mỗi người trong công việc, giải trí mà có những loại tablet với kích thước khác nhau từ 7 inch cho đến 9 inch. Đối với hàng mua máy tính bảng xách tay giá rẻ thì người dùng cũng nên xác định kĩ nhu cầu sử dụng và thiết kế của hãng mình quyết định mua.

Không lựa chọn kĩ hình thức và nơi mua hàng

Để sở hữu một chiếc tablet xách tay giá rẻ theo kinh nghiệm người tiêu dùng có thể mua hàng tại các cửa hàng chuyên kinh doanh hàng xách tay tại Việt Nam hoặc mua trả góp . Tuy nhiên sản phẩm khi qua tay cửa hàng cũng qua tay nhiều người, hàng cũ biến hóa thành hàng mới. Đối với dịch vụ mua hộ bằng hình thức “ship hàng”, có khá nhiều người tiêu dùng không để ý kĩ cước phí thành ra mua hàng với giá không hề rẻ như đã tưởng. Kinh nghiệm cho việc này là phải lựa chọn những hình thức mua hàng uy tín tránh xa vào bẫy của một số hình thức rao vặt không nguồn gốc trên một số diễn đàn mua bán máy tính bảng  xách tay giá rẻ.














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét