Menu

Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Laptop Toshiba và lý do để mua

Máy tính xách tay  Sony, Dell, Asus, Acer là những thương hiệu điện tử lớn đến từ Nhật Bản đều nhận được sự tin dùng của đại bộ phận người dân tiêu dùng Việt Nam. Laptop Toshiba cũng là hãng giới thiệu cấu hình có sử dụng bộ xử lý Intel Core I Haswell tại Việt Nam. Cùng bài viết điểm những điểm tuyệt vời của máy tính hiệu này nhé.

Cách đặt tên cho các dòng laptop rõ ràng và dễ nhớ

laptop toshiba

Bất cứ hãng sản xuất nào cũng có những sản phẩm dành riêng cho một phân khúc thị trường nhất định. Dell thì có các dòng như Inspiron, XPS, Studio…Asus với các dòng U, S, N, K…nhưng còn làm người tiêu dùng khá bối rối và không phân biệt các dòng sản phẩm. Riêng sản phẩm của Laptop Toshiba, đặc biệt là máy tính xách tay nhãn hiệu Toshiba được đặc tên rõ ràng và dễ nhớ, người tiêu dùng có thể dễ dàng phân biệt các dòng sản phẩm như:

-Satellite (dòng phổ thông) hướng đến các đối tượng sử dụng máy tính với những nhu cầu công việc, giải trí ở mức độ cơ bản với các dòng con là được đặt tên theo các chữ cái theo thứ tự alphabe, theo từng cấu hình.
Xem thêm:that lung nam hermes | giay luoi nam hang hieu | dây nịt nam tại http://thoitrang79.com/

-Qosmio (dòng chơi game/giải trí) hướng đến các đối tượng sử dụng máy với mục đích trải nghiệm hệ thống giải trí đa nhiệm, những Laptop Toshiba thuộc dòng Qosmio thường có cấu hình mạnh mẽ cùng thiết kế nổi bật.

-Portege (dòng siêu di động dành cho doanh nhân) với khả năng di động cao và các tính năng cao cấp phục vụ chủ yếu cho doanh nhân, sản phẩm mày tính sách tay từ nhật này đặc biệt chú trọng vào thiết kế mỏng, nhẹ . Thời lượng pin câu..nhằm phục vụ tốt nhất cho người dùng.

Chú trọng đến nhu cầu sử dụng của người dùng
Với mỗi một dòng sản phẩm của mình, Laptop Toshiba đều đặc biệt chú trọng đến nhu cầu sử dụng chính của người dùng. Với dòng xách tay phổ thông giá rẻ thì đây có thể là sự lựa chọn tốt cho các bạn cần laptop giá sinh viên  đã dử dụng màn hình cỡ 14.1 và 15.6 cùng các cấu hình như CPU Intel Ivy Bridge hoặc Haswell phục vụ các nhu cầu giải trí thông thường như xem phim HD, ứng dụng văn phòng…Hay dòng giải trí Qosmio dành cho game thủ được chú trọng mạnh mẽ đến cấu hình, màu sắc ấn tượng cùng tốc độ xử lý cao, tích hợp loa Harman Kardon.

Bảo vệ người dùng 
Máy tính xách tay của hãng Toshiba luôn được cài đặt các ứng dụng và tiện ích nhằm bảo vệ người dùng như Password Utility quản lý mật khẩu cho quản trị viên và khách, HDD Protection bảo vệ laptop của hãng trước các va chạm một cách chủ động… Hơn nữa, hãng sản xuất của nhật này còn cung cấp thêm cho người dùng phần mềm tiện ích sinh thái để giúp người dùng kiểm soát mức tiêu thụ điện năng của laptop.

Với những tiện tích đặc biệt  trang bị cho máy tính xách tay của mình, chính xách bảo hành trên ba năm. Laptop Toshiba xứng đáng là một nhãn hiệu uy tín .





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét