Menu

Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

Trả góp laptop cho sinh viên là như thế nào?

Laptop ngày nay không còn là một sản phâm xa lạ với người dùng tại Việt Nam thậm chí nó còn được coi là dụng cụ học tập không thể thiếu đối với các bạn sinh viên đang còn ngồi trên ghế giảng đường đại học. Với những chi phí cần trang trải trong cuộc sống thì các bạn sinh viên khó lòng mà mua được cho mình một chiếc laptop mới. Hiểu được những khó khăn đó, nhiều cửa hàng bán trả góp laptop cho sinh viên tại Hồ Chí Minh đã phát triển. Cùng tìm hiểu cách thức mua này cho sinh viên như tahế nào nhé.

Câu hỏi vẫn thường được các bạn đặt ra là nên mua hình thức trên  như thế nào là tốt nhất.

Dựa trên những lời khuyên hay của những người đã mua hàng bằng hình thức này, thì hình thức trả góp laptop cho sinh viên là một hình thức mà đối tượng là các bạn sinh viên chỉ cần trả trước một phần tiền mua sản phẩm, phần còn lại sẽ trả dần hàng tháng theo thỏa thuận với người bán cho đến khi số tiền được trả hết.
Xem thêm:that lung nam hermes | giay luoi nam hang hieu | dây nịt nam tại http://thoitrang79.com/

Với việc mua laptop ở đâu thì các bạn có thể tha hồ lựa chọn trong rất nhiều model laptop trên thị trường. Thông thường thì những nhà bán lẻ lớn, có tên tuổi hoặc các trung tâm điện máy sẽ có rất nhiều model laptop để bạn thể lựa chọn. Trong thời buổi internet bùng nổ, việc lựa chọn laptop có thể đơn giản hóa bằng việc ngồi ở nhà lựa chọn mẫu mã như laptop Dell, Asus, Acer, Sony, thông số thông tin sản phẩm thông qua các trang web công nghệ hoặc những trang chuyên về trả góp laptop cho sinh viên thành phố Hồ Chí Minh như: trả góp laptop tại Hồ Chí Minh hay BKOnline.

tra gop laptop cho sinh vien


Sau khi đã lựa chọn mẫu mã thì các bạn nên quan tâm đến lãi suất. Mức lãi suất khi mua trả theo hằng tháng thường dao động từ 1% đến 3.78% tùy công ty và cũng tùy thời điểm. Nhằm hỗ trợ, các doanh nghiệp thường có chương trình  trả góp laptop cho sinh viên với mức lãi suất có thể là 0% ở một số thời điểm. Các bạn sinh viên cũng nên chú ý đến những thời điểm đó. Hồ sơ dành cho sinh viên hiện đang học tại tp Hồ Chí Minh có hộ khẩu trên toàn quốc, khá đơn giản, bao gồm:

• CMND.

• Hộ khẩu

• Hóa đơn điện thoại hoặc điện hoặc nước của tháng gần nhất.

Việc trả góp laptop cho sinh viên vẫn chưa được tự nhiên vì cho rằng mình đi vay đi mượn Khi đã tìm thấy những địa chỉ có thể đáp ứng các tiêu chí trên thì những địa chỉ đó sẽ làm cho bạn hài long về chính sách hậu mãi của họ. Vấn đề còn lại là nơi nào sẽ làm bạn hài lòng nhất. Thực tế hòan toàn khác, bạn mua theo hình thức trả tiền theo hằng tháng thì latop không khác gì một khách hàng mua tiền mặt. Một kinh nghiệm nhỏ cho thấy là nơi nào tiếp nhận bạn lục bạn đăng ký mua  laptop ban đầu với thái độ ân cần, thân thiện thì nơi đó sẽ làm bạn hài lòng nhất kể từ lúc đăng ký mua cho đến khi bạn quay lại mua lần sau. Hy vòng với hình thức trả góp laptop cho sinh viên này bạn có thể tìm cho mình một chiếc laptop ưng ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét