Menu

Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

Máy tính bảng lai laptop có ưu điểm gì

Người dùng thường phân vân giữa việc lựa chọn sử dụng một chiếc máy tính bảng và một chiếc laptop. Trên thị trường công nghệ đã có thiết bị giải quyết cho câu hỏi đó chính là máy tính bảng lai laptop. Dưới đây sẽ là các điểm nổi bật của thiết bị 2 in 1, nó sẽ góp phần giúp bạn mua được thiết bị tốt nhất:

Thiết kế tuyệt vời
Không phải sản phẩm lai giữa máy tính bảng laptop nào cũng có thiết kế giống nhau. Mỗi một model đều mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn riêng. Có các loại thiết kế có thể tháo rời, trựơt hoặc xoay tùy theo mục đích sử dụng của mỗi người. Đối với những người chỉ muốn sử dụng bàn phím vào lúc cần thiết thì thiết kế có thể tháo rời chính là lựa chọn tốt nhất. Surface 2 là một ví dụ điển hình. Lenovo YoGa 2 Pro và Dell XPS 12 lại là ví dụ cho phép bạn lật màn hình qua bàn phím giúp việc chuyển đổi từ chế độ laptop sang tablet trở nên dễ dàng hơn.

may tinh bang thiet ke tuyet voi


 Hiệu suất tốt, thời lượng pin dài:
Với sự kết hợp giữa cấu hình mạnh mẽ của laptop và sự bền bỉ pin của máy tính bảng đã tạo hiệu suất sử dụng tuyệt vời. Hầu hết các máy tính bảng lai laptop đều được trang bị bộ vi xử lý thế hệ thứ 4 tốc độ của Intel. CPU Core i3 cung cấp một hiệu suất tốt cho các tác vụ thường ngày và chip Core i5 sẽ mang đến sự cân bằng tốt hơn giữa tốc độ và thời lượng pin.
may tinh bang hieu suat tot pin trau

Phụ kiện bảo vệ đầy đủ
Các phụ kiện của máy tính bảng lai laptop khá hấp dẫn. Thường sẽ là một tấm bảo vệ màn hình, có thể gắn vào màn hình thông qua nam châm. Phụ kiện bàn phím Bluetooth sử dụng rất thoải mái. Không chỉ vì nó rất nhẹ và mỏng để bạn có thể “ném” vào túi mà bạn sẽ bất ngờ khi gõ phím. Tấm bảo vệ có thể gấp lại và tạo thành một tấm chống phía sau màn hình, nhờ nam châm, nó có thể gắn kết và giúp màn hình đứng vững. Nó cũng giúp bạn có thể sử dụng máy tính bảng ở vị trí đứng, nghiêng….
Xem thêm:that lung nam hermes | giay luoi nam hang hieu | dây nịt nam tại http://thoitrang79.com/

may tinh bang lai laptop phu kien day du

Độ phân giải màn hình
Những thiết bị lai“2-in-1” giá rẻ nhất sẽ có màn hình 1366 x 768-pixel, nhưng bạn nên lựa chọn màn hình 1600 x 900 pixel hayfull HD (1920 x 1080-pixel). Với những màn hình này, có sẽ tận hưởng chất lượng hình ảnh tốt hơn và khả năng mở nhiều cửa số cùng lúc. Một số model có độ phân giải màn hình thậm chí cao hơn rất nhiều với quad HD (2560 x 1440 pixel) mang đến khả năng hiển thị chi tiết hơn cho các ứng dụng như chỉnh sửa hình ảnh.

do phan giai man hinh cua may tinh bang

Theo kinh nghiệm để chọn được cho mình một thiết bị vừa phù hợp với cả tính năng công việc lẫn giải trí và vừa là một chiếc máy tính bảng cấu hình khủng thì máy tính bảng lai laptop đang là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét