Menu

Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Laptop ASUS X451CA - Laptop giá rẻ dành cho các bạn sinh viên







Laptop Asus - hãng laptop xuất phát từ Đài Loan. Là một trong những hãng sản xuất laptop hàng đầu thế giới. Hằng năm Asus đưa ra rất nhiều các mẫu laptop từ hàng trung cấp đến hàng cao cấp.


Khi nghĩ đến laptop Asus thì chúng ta thường nghĩ đến những sản phẩm có chất lượng rất tốt từ trong ra ngoài .Mẫu mã đẹp rất hợp với nhiều phong cách khác nhau từ phong cách của những bạn trẻ, đến những người lớn tuổi. Máy asus luôn đảm bảo tính ổn định trong thời gian với bộ xử ý của intel. Thời gian pin của laptop asus luôn trên 3 giờ đồng hồ . Đặc biệt laptop Asus luôn có điểm mạnh làm ngươi dùng ưa thích đó chính là hệ thống tản nhiệt của máy Asus rất tốt, sử dụng trong thời gian lâu nhưng người dùng vẫn không có cảm giác nóng như những dòng laptop khác.

Trong năm 2013 Asus đã tung ra sản phẩm Laptop ASUS X451CA. Sản phẩm này có thể nói là laptop gia rẻ của Asus. Laptop giá rẻ cho sinh viên nhất này vẫn đảm bảo được những đặc điểm nổi bật của dòng máy laptop Asus. Laptop ASUS X451CA chính là laptop asus giá rẻ cho sinh viên.

Lap top này đảm bảo được những nhu cầu mà các bạn sinh viên thường sử dụng như nghe nhạc , xem phim và đáp ứng nhu cầu học tập.

Kiểu dáng: 



Laptop ASUS X451CA


Với kiểu dáng gọn nhẹ chỉ nặng khoảng 1.8 kg. Lap̀top này rất phù hợp cho các bạn sinh viên năng động. Vỏ của máy được làm bằng nhựa cùng với kết cấu chặt chẽ nên chiếc laptop asus giá rẻ dành cho sinh viên này luôn đảm bảo đồ bền.Hạn chế bị hư hỏng do những yếu tố bên ngoài.

Cấu hình:
Laptop ASUS X451CA có cấu hình mạnh và là laptop có cấu hình khủng mang trong mình bộ xử lý pentium của intel . Bộ xử lý sử dụng rất hiệu quả . Các bạn có thể lướt web, hay xử dụng những phần mềm như microsoft office rất nhanh chóng . Bộ nhớ ảo( Ram) lên đến 2GB giúp chiếc laptop gia rẻ này có thể xử lý ứng dụng nhanh hơn nữa. Dung lượng ổ cứng lên đền 320 giúp bạn có thể lưu trữ được những thước phim HD ,file nhạc chất lượng cao , đặc biệt là những tài liệu học tập chứa dung lượng lớn.

Âm thanh:
Asus hổ trợ âm thanh SonicMaster nên khi nghe nhạc bạn sẽ cảm thấy rất tuyệt.

Lưu trữ dữ liệu tự động: Instant On
Với chức năng này, chiếc laptop giá rẻ nhất dành cho sinh viên này có thể làm được như những chiếc latop hạng sang .Đó là khi bin còn khoảng 5% dữ liệu trong máy sẽ tự động lưu lại. Chức năng này thật là tuyệt vời phải không các bạn.


Laptop ASUS X451CA


Tạm kết:
Laptop ASUS X451CA là một sản phẩm giá rẻ hoàn hảo dành cho các bạn sinh viên .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét