Menu

Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

Sửa lỗi ip5 báo không có dịch vụ uy tín HCM

Sửa iphone 5 không có dịch vụ chất lượng TP HCM

biểu hiện ip 5 no service

- dấu hiệu iPhone 5 cho sim vào máy báo "không có dịch vụ" ,"Searching" hoài mà không lên sóng điện thoại& được Apple hướng dẫn fix với 7 bước như sau:

-Lỗi ip 5 no service có rất nhiều nguyên do gây ra lỗi này nên bạn phải thử lần lượt từng cách 1 đổi có thể biết được lỗi nào gây ra tình trạng & fix nó.

vì sao iPhone 5 no service

Do ip của bạn chưa được Unlock:ip Lock cũng là iPhone chính hãng của Apple chỉ khác độc nhất một điều đó là chúng đã bị Lock mạng and bạn sẽ không thể nào sử dụng được với Sim của nhà mạng nào khác nhà mạng đã Lock máy.

Có 2 cách để Unlock đó là mua Code của nhà mạng and xài Sim ghép, nhưng Sim ghép là tuyển lựa tối ưu nhất do giá thành rẻ hơn rất nhiều & dễ Unlock.
 

 



nguyên do do Sim
Sim bị lỗi hoặc là bụ hư cũng là một nguyên nhân vì sao mà nhiều người mắc phải bởi vô tình Simcard của bạn bị cháy hoặc là bị ẩm do ngấm nước dẫn tới iPhone 5 không nhận Sim & báo no service. Đây là tình trạng rất ít người để ý.

nguyên nhân do khe Sim
Khe Sim bị dơ hoặc bị ẩm cũng sẽ khiến cho iPhone không thể nhận Sim, vui lòng sử dụng bông khô tẩm cồn và lau sạch khe Sim, để khô trong khoảng 5 phút and lắp Sim vào & hoạt động.

Do lỗi phần mềm xung đột
Do các phần mềm trong máy xung đột với nhau nên dẫn đến iphone không có dịch vụ. Bạn cảm phiền restore lại máy and test lại xem còn tình trạng này hoặc là không.

Nếu như sửa hết tất cả các cách trên mà vẫn còn tình trạng ip 5 no service, bạn vui lòng mang máy ra trung tâm fix iPhone uy tín Minh Phát Mobile để những nhân viên ở đây test và fix lỗi này cho bạn.
Tại sao phải chọn Minh Phát Mobile để sửa iphone 5 báo không có dịch vụ:
+ Chi chi phí cạnh tranh nhất hiện tại tại TPHCM
+ Bảo hành lỗi 2 tháng
+ dán tem lên máy trước khi vào khắc phục chữa
+ test lỗi không trả phí 100%.
ĐỊa chỉ: 830/1A Sư Vạn hạnh, quận 10 TPHCM
Liên hệ Sang:0979 150 456

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét