Menu

Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

iPhone 6 siêu mỏng - công nghệ mới của Apple.


iphone 6

iPhone 6 siêu mỏng có tên iPhone Air hiện đang là sản phẩm sắp ra và đang là hiện tượng của hãng Apple.

Vào cuối năm đến đầu năm sau Apple sẽ tung ra sản phẫm này với 2 phiên bản iPhone 4.7 inch và 5.7 inch.

Thứ 5 vừa rồi, xuất hiện một báo cáo cho rằng những nhân viên nội bộ ở nhà máy Foxconn khẳng định năm nay Apple sẽ tung ra 2 mẫu iPhone mới. Tuy nhiên, không như năm trước, họ sẽ cho ra mắt một chiếc có màn hình 4.7 inch, chiếc còn lại là một phablet có kích cỡ 5.7 inch.

Nguồn tin từ Trung Quốc cho biết nhiều khả năng thế hệ iPhone 6 sẽ ra mắt trong năm nay của Apple có thể vẫn sẽ sở hữu cảm biến camera 8 megapixel như iPhone 5s.

Tuy nhiên, không vì thế mà chất lượng chụp ảnh của iPhone 6 bị dậm chân tại chỗ bởi Táo Khuyết cũng sẽ áp dụng một số thay đổi nhằm giúp thế hệ iPhone sắp tới chụp ảnh đẹp hơn.
Xem thêm:that lung nam hermes | giay luoi nam hang hieu | dây nịt nam tại http://thoitrang79.com/

Trào lưu smartphone "siêu mỏng". "Khác biệt hay là chết” dường như đã và đang trở thành kim chỉ nam cho các nhà sản xuất smartphone để có thể sinh tồn trong thế giới công nghệ biến đổi liên tục từng giờ từng phút này. Có rất nhiều tiêu chí để một chiếc smartphone trở nên thu hút trong mắt người dùng. Một trong số đó phải kể đến thiết kế và cuộc đua tranh giành ngôi vị “smartphone mỏng nhất thế giới”.



Thiết kế "siêu mỏng": lợi bất cập hại.

Đặc biệt iPhone 6 sẽ có camera chống rung quang học OIS
Một bằng sáng chế mà Apple mới được cấp gần đây được đăng tải trên trang web Bằng sáng chế Mỹ, đã cung cấp chi tiết về sự phát triển của một cơ chế ổn định hình ảnh quang học (OIS) mới trên máy ảnh dành cho các thiết bị của hãng.

camera iphone

Các bạn có thể tham khảo thêm các bài viết khác về kinh nghiệm mua laptopmáy tính bảng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét