Menu

Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

Top máy tính bảng được ưa chuộng nhất hiện nay

Đây dường như đang là chiến trường khốc liệt của 2 chàng ngự lâm iPad Mini của hãng Apple và Samsung Galaxy Tab của hãng Samsung. Thị trường gần đây đã cho ra đời nhiều loại máy tính bảng để thỏa sức đáp ứng nhu cầu của cộng đồng mê công nghệ thế giới. Cạnh tranh khốc liệt nhất vẫn là trận đấu giữa iPad Mini của hãng Apple và Samsung Galaxy Tab của hãng Samsung. Về độ nổi tiếng, Ipad Mini có vẻ như đang "nhỉnh" hơn so với đối thủ Samsung Galaxy. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các máy tính bảng được ưa chuộng nhất hiện nay .

Apple iPad 2 (Apple A5 1GHz, 64GB Flash Drive, 9.7 inch, iPhone OS 4) Wifi, 3G Model - White
Apple Pad 2

Đây có thể nói là dòng máy tính được ưa chuộng nhất hiện nay. Với thiết kế ngoại hình hoàn mỹ, sang trọng, đẳng cấp. Màn hình siêu sắc nét, độ phân giải cao, màu sắc rực rỡ. Số lượng trò chơi, ứng dụng nhiều nhất thế giới. Số lượng phụ kiện hỗ trợ nhiều nhất trong các dòng tablet. Dung lượng lưu trữ lớn, đồng bộ iTunes nhanh. Phục vụ nhu cầu giải trí hoàn hảo: game, web, ứng dụng, video, music, camera, chat... Có 3G liên tục truy cập mạng internet dù ở bất cứ đâu. Thời lượng dùng pin rất lâu, hơn 10 giờ

Apple iPad Mini (Apple A5X 1.0GHz, 1GB RAM, 32GB Flash Driver, 7.9 inch, iOS 6) WiFi + 4G / Cellular – Black
Apple iPad Mini


iPad Mini Cellular 32GB xứng đáng là chiếc máy tính bảng được ưa chuộng siêu di động trên thị trường tablet hiện nay. Những ai đã từng tìm hiểu về những sản phẩm của Apple chắc chắc có thể tuyệt đối tin tưởng vào chất lượng của máy cũng như khả năng đáp ứng của nó đối với nhu cầu của người sử dụng. Đây là phiên bản có cả kết nối 3G nên sẽ rất phù hợp với những ai năng động, di chuyển nhiều hay công việc chủ yếu ngoài trời thì iPad Mini là một sự lựa chọn đáng giá cho khả năng di động và kết nối trên mọi địa hình.
Xem thêm:that lung nam hermes | giay luoi nam hang hieu | dây nịt nam tại http://thoitrang79.com/

Samsung Galaxy Tab 2 7.0 – Tablet 7” nhỏ gọn, hỗ trợ gọi điện và 3G
Samsung Galaxy Tab 2 7.0


Samsung lại tiếp tục cho ra một dòng máy tính bảng ưa chuộng nhỏ gọn mới với tên gọi Galaxy Tab 2 7.0 được hãng giới thiệu với nhiều tính năng bổ ích phục vụ cho đối tượng người dùng là sinh viên, học sinh vừa có 3G vừa có thể nghe gọi như điện thoại.
Máy khá mỏng chỉ dày 10.5 mm và trọng lượng rất nhẹ 344 gram sẽ dễ dàng cầm gọn trên tay trong thời gian dài mà ít gây mỏi tay.
Galaxy Tab 2 7.0 sở hữu một viên pin dung lượng 4000mAh. Viên pin này cung cấp cho thiết bị một thời gian sử dụng rất tốt. Với điều kiện sử dung thông thường, tần số sử dụng không quá dày đặc máy có thể trụ vững đến 2 ngày mà không cần sạc.

Samsung Galaxy Tab 2 10.1

 Samsung Galaxy Tab


Bước sang phiên bản Tab 2, Samsung tiếp tục cải tiến dòng sản phẩm máy tính bảng ưa chuộng đã có thương hiệu tốt này với ứng dụng điều khiển thông minh, có thể kết nối với các dòng SmartTV, thêm khe cắm thẻ nhớ SD.
Thay vì thiết kế bằng vỏ nhựa màu đen trên nhiều thiết bị cảm ứng quen thuộc, chiếc Tab 2 của Samsung sử dụng vỏ màu bạc hoặc xám cho cảm giác khá sang trọng.
Chất lượng hiển thị của Tab 2 10.1 được cho là vượt ngoài mong đợi so với một thiết bị sử dụng màn hình độ phân giải 1.280 x 800 pixel. Với độ sáng màn hình trung bình là 424 lux, chiếc máy tính bảng 10 inch của Samsung vượt xa so với độ sáng trung bình trên những chiếc máy tính bảng Android (351 lux), kể cả iPad thế hệ thứ ba (386 lux).

HTC Butterfly

 HTC Butterfly

Có thể nói HTC Butterfly là mẫu điện thoại lai máy tính bảng được ưa chuộng nhất hiện nay. Chiếc điện thoại này đã thoát khỏi kiểu thiết kế quen thuộc của HTC trên các dòng HTC One trước đây, máy có dạng thanh trông khá vuông vức và hơi bo tròn ở các góc (kiểu thiết kế giống iPhone 5) nhưng HTC Butterfly lại trông cân xứng hơn do máy sở hữu màn hình cảm ứng lớn 5 inch. Thân máy được làm theo kiểu unibody với chất liệu nhựa khá nhẹ, dọc hai bên thân máy là các đường thẳng màu đó làm cho máy nổi bật một cách mạnh mẽ và sang trọng. Cảm giác cầm trên tay một chiếc điện thoại khá lớn như HTC Butterfly rất tuyệt do máy khá nhẹ (140g) và thiết kế nguyên khối hợp lý. Màn hình siêu sắc nét. Cấu hình mạnh mẽ. Hệ điều hành Android mới nhất. Camera chụp siêu nhanh. Công nghệ âm thanh tuyệt hảo

Samsung Galaxy Note II (Galaxy Note 2/ Samsung N7100 Galaxy Note II) 16Gb Marble White

 Samsung Galaxy Note II


Ngay từ khi được giới thiệu, Galaxy Note II đã mang lại cho người dùng cảm giác một chiếc Galaxy S III phóng to, với phụ kiện hơi kì quái là một chiếc bút cảm ứng đi kèm và sau khi thử sử dụng, tôi đã đi đến nhận xét đó chính là những gì Note II mang lại cho bạn, đây là một thiết bị rất ổn so với những smartphone hiện nay, không, phải nói là nó thực sự rất tốt. Bút cảm ứng S Pen đã được cải thiện, tinh tế và hữu dụng hơn đi kèm theo một chiếc Galaxy S III – phóng –to và được trang bị pin dung lượng lớn.Với kích thước 6 inch, chiếc điện thoại hàng đầu của Samsung quá lớn đối với hầu hết người dùng khi sử dụng một tay, màn hình lớn hơn kèm theo việc nó có thể sử dụng được nhiều mục đích hơn ? đây có phải mục đích của Samsung ? Có thể nói Galaxy Note II là một trong những chiếc máy tính bảng ưa chuộng nhất hiện nay.

Samsung Galaxy Tab 10.1 (P7500) (NVIDIA Tegra II 1GHz, 16GB Flash Drive, 10.1 inch, Android OS V3.0.1) Wifi, 3G Model
Samsung Galaxy Tab 10.1

Với thiết kế tốt, nhẹ nhàng nhưng mạnh mẽ, Samsung Galaxy Tab 10.1 đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng từ làm việc cho tới chơi game, giải trí…GALAXY Tab 10.1 xứng đáng là lựa chọn tối ưu của người dùng khi muốn trải nghiệm một máy tính bảng cấu hình khủng. Máy tính bảng này sử dụng bộ xử lý hai lõi Tegra của Nvidia cho tốc độ cực nhanh, theo đánh giá của Cnet thì "Tốc độ mở trang web của Galaxy Tab 10.1 được xếp trong nhóm những máy tính bảng nhanh nhất hiện nay"

Có rất nhiều các dòng máy tính bảng ưa chuộng hiện nay. Các bạn có thể tùy theo mục đích, nhu cầu và những kinh nghiệm mua máy tính bảng tốt để có thể lựa chọn cho mình dòng máy tính bảng phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét