Menu

Thứ Bảy, 28 tháng 6, 2014

Mẹo mua điện thoại giá rẻ

Săn điện thoại giá rẻ”luôn là thú vui của nhiều người tiêu dùng nhưng không phải ai cũng biết cách chọn cho mình những sản phẩm giá mềm mà chất lượng vẫn đảm bảo. Bài viết dưới đây xin chia sẻ một số kinh nghiệm giúp bạn mua được chiếc điện thoại ưng ý tại thành phố Hồ Chí Minh

Chọn đúng thời điểm

dien thoai gia re

Thị trường điện thoại đang ngày càng đa dạng phong phú và sôi động, muốn sở hữu được điện thoại giá rẻ thì người tiêu dùng nên lựa chọn đúng thời điểm mua hàng.Một trong những thời điểm vàng để mua điện thoại giá mềm là khi điện thoại mới sắp được phân phối chính thức trên thị trường. Thêm thời điểm nữa là khi các nhà sản xuất chuẩn bị mắt phiên bản mới hoặc trước khi sản phẩm đó ngừng sản xuất.

Chọn màn hình, độ phân giải và màu sắc hiển thị
Đa số các điện thoại giá rẻ và siêu bền hiện nay có màn hình dao động từ 2.8 inch đến dưới 4.5 inch. Người dùng nên lựa chọn ở mức từ 3.8 đến 4.5 inch để có thể thoải mái thao tác. Màn hình nên lựa chọn những màn hình có góc nhìn rộng và độ sáng cao. Bên cạnh đó, màu sắc màn hình cũng là yếu tố mà khi lựa chọn điện thoại người dùng cũng nên chú ý, nên lựa chọn những điện thoại có số màu sắc hiển thị 16 triệu màu thay cho mức 256.000 màu để hình ảnh hiển thị trung thực và không gây nhức mắt. Tuy là điện thoại mua với giá mềm nhưng người dùng cũng không nên lơ là qua bước lựa chọn màn hình.
Xem thêm:that lung nam hermes | giay luoi nam hang hieu | dây nịt nam tại http://thoitrang79.com/


dien thoai gia mem

Lựa chọn cửa hàng uy tín để mua

Trên thị trường điện thoại giá rẻ hiện nay có một số cửa hàng mua lại đồ cũ, tân trang lại để bán với giá mềm, người tiêu dùng cần chú ý chọn những nơi uy tín để mua, tránh nhầm lẫn. Để tránh mua hàng refurbished, người dùng cần xem kỹ vỏ hộp, vị dụ khi bạn mua Iphone bạn nên check IMEI/Serial thì tất cả thông tin về máy như máy kích hoạt chưa, có qua sửa chữa hay còn thời gian bảo hành hay không đều được thể hiện rõ.


san pham dien thoai gia re

Lựa chọn pin

Đây là một trong những yếu điểm không chỉ ở điện thoại mà còn ở các điện thoại cao cấp, do đó không thể mong chờ thời lượng pin dài, tuy nhiên người dùng nên lưu ý giữa dung lượng pin và kích thước màn hình, các thiết bị có màn hình lớn hơn 3.5 inch cần dung lượng pin tối thiểu 1500 mAh để có thể hoạt động tốt trong vòng một ngày.

Thị trường điện thoại giá mềm tại Việt Nam đã và đang hoạt động sôi nổi. Hy vọng với những mẹo nhỏ trên sẽ giúp cho người dùng có thể lựa chọn cho mình những chiếc điện thoại giá rẻ phù hợp với nhu cầu.

Các bạn có thể tham khảo các bài viết về laptop giá sinh viên  và máy tính bảng  giá rẻ để mua cho mình những sản phẩm tốt nhất mà giá cả phải chẳng.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét