Menu

Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014

Laptop Sony và những điểm đáng mua

Giữa dòng chảy ào ạt của máy tính xách tay Sony windows với nhiều hãng sản xuất với các kiểu thiết kế na ná nhau, đôi khi gây lại cảm giác chán nản cho người dùng như laptop DellAsus , Acer  Với những sản phẩm mang độc đáo và nét đặc trưng riêng, những chiếc laptop thuộc hãng Sony đã và đang nhận được sự ủng hộ to lớn từ cộng đồng người dùng . Cùng bài viết dưới điểm qua những điểm tuyệt vời của laptop Sony.

Kiểu dáng độc đáo cùng thiết kế mượt mà
Sony sản xuất nhiều kiểu dáng laptop Sony độc đáo cho những ứng dụng và mục đích người dùng khác nhau. Với kiểu dáng vỏ sò đạt thiết kế mỏng-nhẹ cùng thiết kế sợi carbon mang lại cho nó vẻ vững chãi, khỏe khoắn hơn so với các kích thước mảnh dẻ của nó. Các bản lề giữa màn hình và thân máy có thiết kế khá đặc biệt. Khi ta mở máy ra, kết cấu này giúp nâng thân máy cao lên một chút, đem lại trải nghiệm đánh máy tốt hơn cho người dùng . Thêm vào đó, nắp máy bằng nhôm của VAIO® Pro được đính một logo được cắt bằng kim cương độc đáo, nó lấp lánh khi ánh sáng rọi vào. Logo này hòa quyện cùng chiếc máy tính xách tay Sony tạo nên một vẻ bề ngoài đầy lịch lãm và tinh tế.
laptop sony
Chất lượng hình ảnh tuyệt vời
Màn hình máy tính xách tay Sony cung cấp chất lượng hình ảnh vượt trội Full HD, độ phân giải cao nhất của LCD. Góc nhìn rộng giúp màu sắc rực rỡ ngay cả khi màn hình được xem từ một góc. Điều này đảm bảo màn hình hiển thị tuyệt vời từ mọi hướng, cho bạn chia sẻ nội dung  của mình với những người xung quanh và chắc rằng tất cả mọi người điều có được cái nhìn tốt nhất. Người dùng laptop Sony có thể sử dụng các chế độ hiển thị màu sắc khác nhau. Từ chế độ Vivid là chế độ mặc định và hình ảnh được hiển thị với màu sắc rực rỡ. Chế độ Natural hiển thị hình ảnh trên màn hình với sắc độ trung hòa, và chế độ Text cho phép người dùng tùy chỉnh màu nền màn hình để dễ đọc hơn trong những môi trường ánh sáng khác nhau.
Xem thêm:that lung nam hermes | giay luoi nam hang hieu | dây nịt nam tại http://thoitrang79.com/

Công cụ hữu dụng
Với bàn phím phát sáng giúp cho người sử dụng laptop Sony có thể làm việc dễ dàng hơn trong điều kiện ánh sáng thấp, chẳng hạn như trên một chuyến bay hoặc trong một phòng họp không đủ sáng. Với những chế độ lựa chọn, cảm biến ánh sáng tích hợp nhận ra những nơi tối và sẽ tự động chiếu sáng cho bàn phím.Ngoài ra, máy tính xách tay Sony còn tích hợp bộ nguồn VGP-AC10V10* các dòng máy Sony không chỉ cung cấp nguồn cho máy tính của người sử dụng mà còn là thiết bị sạc cho điện thoại và các thiết bị khác thông qua cổng sạc USB. Nhỏ và mỏng, bộ nguồn giúp cho việc dễ dàng mang theo cùng chiếc máy tính, luôn sẵn sàng để sạc khi cần. Thời lượng pin của laptop Sony còn có thể được tăng hơn gấp đôi bằng pin tùy chọn thêm, giúp thoải mái làm việc cả ngày chỉ với một lần sạc. Ngay khi chiếc máy tính được tắt, người dùng vẫn có thể kết nối để sạc các thiết bị bên ngoài thông qua cổng sạc USB.

Máy tính xách tay Sony nhỏ tuyệt vời dành cho những ai thường di chuyển trong công việc, hoặc du lịch và cũng rất phù hợp cho các bạn sinh viên muốn mua một chiếc laptop giá sinh viên… Riêng đối với dân văn phòng, hay doanh nhân thì đây hẳn là một trong những lựa chọn thông minh hàng đầu hiện nay với những hiệu suất tuyệt vời mà laptop Sony mang lại cho người dùng. Tuy nhửng  dòng laptop Sony hiện nay khá đắt nên bạn có thể sử dụng hình thức trả góp laptop cho sinh viên để mua.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét