Menu

Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Tổng hợp máy tính bảng dưới 5 triệu dành cho sinh viên

Để đáp ứng cầu học tập và giải trí cơ bản của các bạn sinh viên. Các nhà sản xuất thiết bị công nghệ đã tung ra thị trường Việt Nam khá nhiều máy tính bảng phù hợp với túi tiền sinh viên, bài viết dưới đây xin đưa ra một vài mẫu máy tính bảng dưới 5 triệu đồng

1/ Samsung Galaxy Tab 3 Lite phiên bản 3

Trong các máy tính bảng dưới 5 triệu  thì những dòng máy tính bảng của Samsung có thể là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn sinh viên. Galaxy Tab 3 Lite thừa hưởng các tính năng từ model đàn anh như chia đôi màn hình để thao tác đa nhiệm tốt hơn. Phiên bản kết nối 3G cho phép máy nhắn tin hoặc thực hiện cuộc gọi với loa thoại trong nên người dùng còn có thể dùng máy như một chiếc điện thoại dự phòng.

Màn hình : kích thước 7 inch độ phân giải 1.024 x 600 pixel, vi lõi kép tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB, camera 2 megapixel phía sau tích hợp nhiều chế độ chụp ảnh như chụp ảnh khi cười, chia sẻ nhanh, chụp panorama.

Hệ điều hành: Android 4.2 Jelly Bean với giao diện TouchWiz đặc trưng từ Samsung.

Samsung Galaxy Tab 3 Lite phien ban 3G

Giá: Phiên bản chỉ có kết nối Wi-Fi của Galaxy Tab 3 Lite chỉ có 3,8 triệu đồng trong khi bản có thêm kết nối 3G là 4,9 triệu đồng.

2/ Lenovo A2207

Máy tính bảng LePad A2207 là máy tính bảng dưới 5 triệu có hai sim chip lõi kép MediaTek 8377 1.0GHz Dual Core là phiên bản nâng cấp của MTK6577, vốn chủ yếu được sử dụng trong máy tính bảng. MTK8377 chạy nhanh hơn, giải mã nhanh hơn và có hiệu suất tốt hơn và hỗ trợ quay video HD trực tuyến.
Xem thêm:that lung nam hermes | giay luoi nam hang hieu | dây nịt nam tại http://thoitrang79.com/

Màn hình: kích thước 7.0 inch độ phân giải 1.024 x 600 pixel. Máy được tích hợp bộ nhớ trong 16Gb và được trang bị sẵn khe cắm thẻ microSD mở rộng dung lượng đến 32Gb đáp ứng kịp thời nhu cầu nâng cấp lưu trữ dữ liệu. Ngoài các cổng kết nối như cổng nguồn, micro OTG, USB 3G được bố trí tập trung, dễ thao tác, Lenovo A2207 còn được tích hợp đầy đủ các kết nối không dây 3G, Wi-Fi chuẩn n, AGPS, Bluetooth 4.0 truyền dữ liệu tốc độ cực nhanh. 

Lenovo-A2207


Hệ điều hành: Android 4.0.4 tối ưu các chức năng camera, nhận dạng số điện thoại, xoay màn hình mượt mà. Kho ứng dụng từ hệ điều hành Android mang đến hàng trăm ngàn ứng dụng văn phòng, phần mềm học ngoại ngữ cùng vô số game giải trí khác

Giá: 4,5 triệu đồng

3/ Asus FonePad Dual Sim

Asus cũng có máy tính bảng dưới 5 triệu dành cho các bạn sinh viên. Là một trong những dòng máy tính bảng bán chạy nhất trong phân khúc phổ thông, Asus Fonepad Dual Sim vừa là một máy tính bảng, vừa là một smartphone 2 sim 2 sóng, chức năng thoại 3G lên đến 30 giờ. Asus FonePad Dual Sim sở hữu vi xử lý Intel Atom Z2560 lõi kép tốc độ 1,6 GHz với 2 nhân và 4 luồng xử lý thay vì một nhân như trước đây. Bộ nhớ RAM của máy là 1GB cùng các bộ nhớ dung lượng khác nhau.

Màn hình: màn hình 7 inch độ phân giải 1.280 x 800 pixel, chất lượng hiển thị khá tốt, thích hợp với việc đọc sách, lướt web và hạn chế hiện tượng mỏi mắt. Ngoài ra Asus còn hỗ trợ thêm bảng điều khiển màu sắc, có thể chỉnh tone màu tùy theo sở thích người dùng.Asus Fonepad 72 sử dụng màn hình IPS cho góc nhìn rộng lên đến 178 độ thuận tiện khi sử dụng.

Hệ điều hành: Android 4.2 Jelly Bean có khả năng tuỳ biến cao đảm bảo khả năng giải trí và làm việc cơ động cho bất kỳ ai.
Asus FonePad Dual Sim

Giá: 4,3 triệu đồng

4/ Acer Iconia B1-A71

Một kinh nghiệm mua máy tính bảng tốt dành cho sinh viên đó là lựa chọn máy tính bảng giá phù hợp và B1-A71 là một trong những lựa chọn phù hợp với nhu cầu đó. B1-A71 sẽ là chiếc tablet đầu tiên của Acer sẽ gia nhập vào thị trường máy tính bảng giá rẻ. Các cạnh màn hình của máy rất to nhưng nó sẽ giúp cho bạn có cảm giác cầm máy chắc chắn hơn và không bị vô tình chạm vào màn hình khi cầm máy lướt web hay đọc sách.Máy trang bị CPU 1,2 GHz lõi kép Cortex A9 lõi từ MediaTek , được hỗ trợ bởi một chip đồ họa PowerVR SX531 từ Imagination. ​​Bộ nhớ trong 512 MB và 8 GB dung lượng lưu trữ nội bộ
Màn hình: màn hình 7 inch với độ phân giải là 1024 x 600 pixel, khá thấp so với các máy tính bảng khác nhưng Acer hứa hẹn góc nhìn ổn định đến 70 độ cho Iconia B1 từ mọi hướng.

Acer Iconia B1-A71

Hệ điều hành: Android 4.1.2 aka Jelly Bean bao gồm Google và các cập nhật về hệ điều hành, tiện ích mở rộng hệ thống, cũng như các trợ lý cá nhân và các chức năng mới.

Giá: 3,1 triệu đồng

5/HP Slate 7

Slate 7 là mẫu máy tính bảng dưới 5 triệu thuộc phân khúc phổ thông, được HP thiết kế nhằm cạnh tranh trực tiếp với đối thủ 7 inch Nexus 7 của Google. Tuy được xếp vào dòng sản phẩm giá mềm, nhưng Slate 7 vẫn tạo được sự chú ý đặc biệt nhờ những chi tiết ngoại hình thiết kế khá trau chuốt. Bộ xử lý lõi kép Cortex-A9 1,6 GHz hỗ trợ nhân đồ họa ARM Mali-400 cùng bộ nhớ RAM dung lượng 1 GB.

Màn hình: màn hình 7 inch độ phân giải 1.024 x 600 pixel với mật độ điểm ảnh 169 ppi với công nghệ panel HFFS trên Slate 7 mang lại góc quan sát rộng hơn nhiều. Màu sắc hình ảnh chỉ phai nhẹ khi quan sát từ một góc rất hẹp.

HP Slate 7


Hệ điều hành: Android 4.1, một vài ứng dụng của Goolge và ứng dụng hỗ trợ in ấn không dây ePrint của HP

Giá: 3,99 triệu đồng

Đọc đến đây các  bạn sinh viên có thể lựa chọn cho mình máy tính bảng giá dưới 5 triệu đồng phù hợp với giá tiền và đáp ứng đầy đủ nhu cầu.










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét