Menu

Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Laptop giá sinh viên

Dell Inspiron 3421




Trong thời buổi kinh tế khó khăn. Sinh viên cần phải biết chi tiêu như thế nào sao cho hợp lý. Trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất laptop như Dell, Hp ,Apple, Asus , Acer ... Vậy để làm sao các bạn sinh viên có thể kiếm cho mình một chiếc laptop đáp ứng đầy đủ nhu cầu về học tập và giải trí.

Vào năm 2013 thị trường Việt Nam. Có rất nhiều loại laptop cầu hình mạnh giá mềm để các bạn sinh viên có thể lựa chọn.


Nhưng khi mua mỗi mẫu laptop thì có những đặc điểm khác nhau, điểm mạnh điểm yếu khác nhau . Nên các bạn sinh viên cần phải lựa chọn kĩ trước khi mua.

Laptop giá sinh viên luôn là một chủ đề muôn thưở mà các bạn sinh viên hay suy nghĩ đến. Đặc biệt là thời gian khi các bạn sinh viên bước vào đầu năm 1 . Ở tất cả các chuyên ngành các bạn đều phải học môn tin học đại cương. Và để đáp ứng nhu cầu cho việc học tập các bạn phải có riêng cho mình một chiếc laptop để rèn luyện thêm ở nhà . Ngoài ra còn làm nhiều việc khác nữa như lướt web tìm tài liệu , giao tiếp với bạn bè ..

Vậy giờ tôi sẽ phân tích cho các bạn làm thế nào để lựa chọn cho mình một chiếc laptop giá sinh viên và hợp với túi tiền của các bạn.

Laptop giá sinh viên là như thế nào?
Ở đây thì nhấn mạnh cụm từ giá sinh viên tức là phải đáp ứng đầy đủ nhu cầu của sinh viên. Như một vài ý tôi đã nói ở trên. Ngoài ra các bạn còn cần phải để ý một vài đặc điểm sau: hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại laptop tuy đáp ứng đươc nhu cầu của bạn và là laptop giá sinh viên . Nhưng nó mang trong mình một cân năng quá lớn, màn hình quá lớn. Không thuận tiện cho việc đi lại. Bạn cứ nghĩ coi sinh viên thì phải năng động hay đi tới đi lui và phải vác trên mình một chiếc laptop cân nặng khoảng trên 3Kg thì sao. Điều đó thật tệ.

Tiêu chí cơ bản mà tôi muốn nhắc các bạn là khi đi mua lap các bạn nên chọn một laptop có màn hình khoảng 14in là đủ . Đặc biệt pin phải trên 4h nhé các bạn ,laptop có rất nhiều loại pin nhưng trong đó có hai loại là pin 2cell, 4cell và pin 6cell .Các bạn hãy chọn mua pin trên 4cell cũng đủ dùng rồi. Cấu hình thì các bạn có thể chọn CPU pentium và Ram thì 2GB cũng đủ dùng cho các bạn chỉ dùng cho văn phòng , nghe nhạc , xem phim .

Sau đây tôi xin giới thiệu cho các bạn chiếc laptop giá sinh viên tại hcm đáp ứng đầy đủ nhu cầu mà tôi phân tích ở trên.

Laptop ASUS X451CA



Laptop ASUS X451CA


Laptop giá sinh viên dành cho các bạn khoa công nghệ thông tin
Các bạn sinh viên khoa công nghệ thông tin thường suy nghĩ là học công nghệ thông tin thì phải có một chiếc laptop cầu hình khủng. Điều này tức là muốn một chiếc máy CPU phải là core i5,i7 , Ram ít nhất phải 6GB . Điều này là hơi quá nhé các bạn . Quả là rất phí nếu chúng ta dành một số tiền rất lớn để mua một chiếc laptop cầu hình cao như vậy . Giờ tôi phân tích nhé . Khi bạn học khoa công nghệ thông tin thì ngoài các môn tin học đại cương thì bạn cũng chỉ dùng đến visual studio 2012 dùng cho lập trình, hay những phần mềm dùng cho việc chạy máy ảo chẳng hạn, ngoài ra bạn còn phải dùng thêm một số tool dành cho việc lập trình nhửng môn ngữ khác . Nói đến đây thì đúng là các bạn phải cần một chiếc máy tính cấu hình cao một xí . Nhưng không phải là quá cao nhé các bạn. Các bạn chỉ cần mua một chiếc laptop core i3 và Ram 4GB là có thể chạy phà phà tất cả ứng dụng trên cùng một lúc rồi.

Sau đây mình cũng đưa ra mẫu ví dụ về laptop giá sinh viên tại hcm cho các bạn học khoa công nghệ thông tin luôn.

Laptop HP Envy 4 
Laptop HP Envy 4
Vậy giờ mình chỉ muốn tóm lại các bạn một câu đó là hãy mua một chiếc laptop giá sinh viên phù hợp với nhu cầu của mình. Và nên đi mua trực tiếp để có thể mua được một chiếc máy mà bạn cảm thấy thích nhất về thời trang hay sử dụng có thoải mái không . Chúc bạn có thể lựa chọn một chiếc máy tốt nhất cho mình.
Học sinh, sinh viên có nhu cầu mua trả góp Laptop và laptop gíá rẻ cho sinh viên tại xin vui lòng liên hệ với Siêu thị Công nghệ BKOnline theo đường dây nóng 08 2243 7782 để được tư vấn về mức lãi suất hỗ trợ cho các bạn.

































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét