Menu

Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

Máy tính bảng Apple - Ipad và 5 lý do bạn nên mua

Với thời đại công nghệ phát triển như hiện nay hẳn chiếc máy tính bảng không còn xa lạ gì với bạn nữa. Có lẽ sẽ rất ích người có thể biết được sản phẩm của hãng Apple chính là sản phẩm mở ra thị trường máy tính bảng mới kể từ khi ra mắt sản phẩm đầu tiên vào tháng 4 năm 2010.

Máy tính bảng Apple hay với cái tên khác là  Inc phát triển. Thiết bị này tạo ra một phân loại mới giữa điện thoại thông minh và máy tính xách tay.Tương tự về tính năng so với thiết bị nhỏ và yếu hơn là iPhone hoặc iPod touch, iPad cũng chạy trên cùng hệ điều hành iPhone OS đã được sửa đổi với giao diện được thiết kế lại để tận dụng màn hình lớn. Có màn hình chạm đa điểm sử dụng đèn led chiếu sáng 9.7 inch, 16 tới 64 GB bộ nhớ flash, BlueTooth 2.1 và kết nối 30 chân với bộ để để đồng bộ với iTunes cũng như các thiết bị ngoại vi kết nối bằng dây khác.

may tinh bang apple ipad

Cùng với danh tiếng của mình, máy tính bảng Apple đã khiến cho những tín đồ công nghệ tin tưởng rằng một chiếc tablet chính là sự lựa chọn tốt nhất cho một chiếc máy tính bảng. Vì sao ư ? Xin mời bạn xem các lý do dưới đây:

Thiết kế tuyệt hảo
Ipad với những thiết kế sắc sảo đến từng đường nét và cũng là sản phẩm hay được lựa chọn của những người dày kinh nghiệm khi mua máy tính bảng. Với vỏ nhôm nguyên khối truyền thống với các cạnh được vát cong, chưa kể đến những chi tiết nhỏ nhất như phím nguồn, phím tăng giảm âm lượng đều được gia công một cách tỉ mỉ   quyến rũ mọi người từ cái nhìn đầu tiên.


Màn hình
Với nhu cầu xem phim lướt web, giải trí và làm việc trong thời đại hiện nay thì người dùng thường đòi hỏi một màn hình lơn, chính vì thế đa phần sản phẩm máy tính bảng của Apple đều được trang bị màn hình 9.7-inch. Màn hình Ipad được cải tiến cho mỏng hơn khi loại bỏ một lớp kính trong quá trình sản xuất, cắt giảm 2/3 số đèn LED chiếu sáng cho màn hình để tiết kiệm điện năng và làm cho máy nhẹ hơn. Điều này cho thấy Apple rất thấu hiểu người dùng.

Xem thêm:that lung nam hermes | giay luoi nam hang hieu | dây nịt nam tại http://thoitrang79.com/
Cấu hình và kết nối
Apple đầu tư rất mạnh tay về vi xử lý nhằm phục vụ cho các tác vụ cảm biến chuyển động, các vi xử lý như A6X, A7, M7…Độ phân giải màn hình trên máy tính bảng Apple đạt 2048 x 1536 pixel, tương đương với mật độ điểm ảnh/inch là 264 ppi.Độ sáng màn hình khi sử dụng ngoài trời cũng rất tốt.
Về kết nối di động,  hỗ trợ tới 14 dải tần 4G LTE. Tuy nhiên người dùng tại Việt Nam vẫn sẽ tiếp tục phải chung sống với 3G.  Được trang bị kết nối Bluetooth 4.0, công nghệ định tuyến aGPS/GLONASS. iPad Air hỗ trợ kết nối Wi-fi chuẩn 802.11a/b/g/n với tính năng MIMO (nhiều đầu ra, nhiều đầu vào) giúp cho việc nhân và gửi dữ liệu dễ dàng hơn.


Hệ điều hành iOS
Nền tảng iOS của máy tính bảng Apple là một trong lý do xứng đáng nhất để bạn chọn mua . Hệ điều hành hoạt động khá nhạy với nhiều ứng dụng hữu ích và có một thiết kế giao diện tốt. Với bản iOS 7.0.3 có iCloud Keychain, một tính năng cho phép bạn đồng bộ mật khẩu và thông tin thẻ tín dụng trên tất cả các thiết bị iOS của mình, cũng như một khả năng tạo mật khẩu tự động mới cho Safari.


Hiệu năng xử lý & Thời lượng pin
Ipad là một trong những chiếc máy tính bảng Apple có hiệu năng phần mềm tốt nhất trên thị trường. Với việc đầu tư mạnh mẽ vào các vi xử lý A7. Lợi ích của vi xử lý A7 không chỉ dừng lại ở tốc độ và hiệu năng tiêu thụ điện tốt hơn mà còn bao gồm cả kiến trúc 64-bit. Kiến trúc 64-bit là tương lai của điện toán di động với nhiều lợi ích như gia tăng hiệu năng và hỗ trợ dung lượng RAM (về mặt lý thuyết) lên tới… 16,8 triệu terabyte.

Với “truyền thống” pin 10 giờ của Apple. Khi sử dụng để phát sóng Wi-fi cho các thiết bị khác, máy còn tới 70% pin sau 6 giờ sử dụng. Thời lượng pin  có thể đạt mức 13 giờ 45 phút trong thử nghiệm chơi video liên tục.

Với câu khẩu hiệu quen thuộc “đây là sản phẩm tốt nhất của chúng tôi” mỗi khi giới thiệu mẫu máy tính bảng mới của mình Apple đã giữ đúng lời hứa và ngày càng một phát triển mạnh mẽ về mặt chất lượng cũng như uy tín.

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc máy nhỏ gọn đầy đủ tiện năng, máy tính bảng Apple - Ipad chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét