Menu

Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Mua máy tính bảng ở đâu

Máy tính bảng là một loại máy vi tính siêu di động còn có tên gọi khác là tablet thiết kế nhỏ gọn với các chức năng hỗ trợ hiện đang giúp ích cho người dùng từ việc học tập, làm việc cho đến giải trí. Với công nghệ liên tục thay đổi từng ngày thì việc lựa chọn cho mình một chiếc máy nhỏ gọn đời mới và trả lời cho câu hỏi mua máy tính bảng ở đâu thì tốt nhất đang là một vấn đề đang được người dùng quan tâm. Bài viết này sẽ giới thiệu những lưu tâm, những kinh nghiệm mà người dùng nên biết trước khi quyết định .

Lựa chọn nền tảng phù hợp
Mua máy tính bảng ở đâu là một câu hỏi không còn là câu trả lời đơn thuần giữa máy tính bảng Apple như iPad và Android khi Windows RT và Windows 8 “tham chiến”. Nếu bạn muốn sử dụng một hệ sinh thái phong phú cùng giao diện đơn giản, dễ sử dụng và khả năng bảo mật cao thì bạn nên tablet của Apple. Hay muốn trải nghiệm một thế giới rộng lớn thì Android chính là dành cho bạn với kho ứng dụng mở. Với giao diện mang tính các nhân hóa, Windows phone của ông hoàng Microsoft cũng đã làm hài lòng người dùng.
mua may tinh bang o dau

Lưu tâm đến bộ vi xử lý
Mua máy tính bảng ở đâu các bạn cần phải quan tâm đến cấu hình của máy. Các chip vi xử lý thông dụng được sử dụng  là: ARM (loại Chip này được sử dụng nhiều trong các thiết bị cầm tay như SmartPhone, PDA,...), Intel® Atom (thường được dùng trong các máy Laptop Mini hay Netbook), Intel đa nhân (Dual-Core, Core™2 Duo,..., được sử dụng trong các máy vi tính Laptop),... Ngoài ra còn có một số tablet sử dụng Chip vi xử lý khác như VIA, NVIDIA,...Một số máy tính bảng ghi sử dụng bộ vi xử lý theo tên của nhà sản xuất (apple, Samsung,...) nhưng thực chất là dựa trên thiết kế của bộ xử lý ARM. Với tốc độ của bộ vi xử lý khoảng trên dưới 1GHz là đủ dùng cho tất cả các ứng dụng thông thường, Intenet và giải trí. Khi người dùng có nhu cầu sử dụng cao hơn như xử lý ảnh, chơi game 3D,... thì nên chọn mua những chipcó tốc độ xử lý cao hơn.
Xem thêm:that lung nam hermes | giay luoi nam hang hieu | dây nịt nam tại http://thoitrang79.com/

Hình dáng và kích thước
Đa phần các loại tablet đời mới hiện nay có hình dáng đặc trưng là mỏng dạng bảng, trọng lượng nhẹ và có màn hình lớn chiếm gần hết mặt trước của thiết bị, được thiết kế từ nhỏ gọn, cầm vừa lòng bàn tay cho đến lớn bằng quyển sách hoặc hơn nữa. Khi đi mua thì việc lựa chọn mua máy tính bảng ở đâu, máy tính bảng giá rẻ kích thước sẽ tùy thuộc vào sở thích cũng như nhu cầu sử dụng của người dùng.

Chế độ kèm theo
Thời gian bảo hành thông thường là 12 tháng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất,điều đó có nghĩa là bạn sẽ không được bảo hành nếu lỗi xảy ra do sử dụng không đúng cách hoặc bảo quản không tốt. Không phải tablet đời mới nào cũng có đầy đủ các chức năng nêu trên, nên khi mua  bạn hãy xem xét để lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của mình. Có một số máy có xuất xứ không rõ ràng hoặc mang thương hiệu lạ tuy rẻ tiền nhưng chất lượng cũng chưa được kiểm định. Để tránh gặp phải trường hợp này bạn nên đưa những câu hỏi là mua máy tính bảng ở đâu để chọn cho mình những địa điểm uy tín.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét